Internet Marketing มอ.ตรัง

!!.*٭.ღ.٭*MooH_YuI*٭.ღ.٭*.!!

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ความทรงจำ...ในลมหายใจ



ที่รัก...ฉันมักเริ่มต้นเรียกเธออย่างนี้
เป็นความรู้สึกดีๆ ที่ฉันมีให้กับเธอเสมอ...
ไม่รู้ทำไม...ฉันถึงได้รักเธอได้มากมายขนาดนี้..
ความรักไม่เคยบอกเหตุผลในการที่ใครจะเลือกรักใครสักคน
เวลาความรักเดินทางมา...ไม่เคยส่งสัญญาณให้หัวใจรับรู้
พอๆกับเวลาที่ความรักจะเดินจากไป..หัวใจก็ไม่อาจรับรู้เช่นกัน
ความรักของเรา..อาจยาวนานจนตาย..จากกัน
หรืออาจเพียงข้ามวัน..ผันกลายเป็นอื่น..
ไม่มีใครรู้..ความรักจะเดินทางมาและไปเมื่อไหร่
แต่สิ่งที่ฉันรู้และมั่นใจ..ต่อให้วันหน้าความรักเดินจากฉันไป
หัวใจของฉันก็จะยังคงมีแต่เธอ..เสมอ..
มีแต่เธอในความทรงจำ..ในลมหายใจ
ไม่ว่าจากเป็น..หรือจากตายหัวใจของฉันเป็นของเธอเสมอ..



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น