Internet Marketing มอ.ตรัง

!!.*٭.ღ.٭*MooH_YuI*٭.ღ.٭*.!!

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วันนี้เป็นวันศุกร์


วันนี้เป็นวันศุกร์ ตอนเย็นหลังเลิกเรียนเสร็จแล้ว

ดิฉันก็นั่งรถกลับบ้านที่หาดใหญ่

ดิฉันกลับถึงหาดใหญ่ประมาฦณ 3 ทุ่ม

คุณพ่อมารับดิฉันที่คิวรถ บขส.หาดใหญ่
(สงสารคุณพ่อที่ต้องออกมารับ )

พอกลับถึงบ้านดิฉัน ก็ทานข้าวกับปลาทอดและแกงจืดสาหร่าย

อร่อยเป็นที่สุด อาหารที่คุณแม่ทำ

แล้วหลังจากทานข้าวเสร็จนั้น

ดิฉันก็ไปอาบน้ำแล้วก็เข้านอน...เหนื่อยมาทั้งวันและ

ขอพักก่อนแล้วกันค่ะ

บะบายจ้า...^^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น